5 máy scan bán chạy nhất hiện nay

Tìm hiểu 5 máy scan bán chạy nhất hiện nay

Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2007, đến nay FSI trở thành nhà phân phối thiết bị máy scan chuyên dụng lớn nhất tại Việt Nam. Giành được nhiều sự yêu thích từ khách hàng, những chiếc máy scan trở nên vô cùng hữu ích trong các công ty, doanh nghiệp. Hãy cùng FSI điểm qua 5 máy scan bán chạy nhất năm 2016.

Máy scan Plustek PS288

SmartOffice PS288 là chiếc máy scan văn phòng được thiết kế hướng tới chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp, khổ giấy linh hoạt, độ tin cậy cao đủ để đáp ứng được hầu hết nhu cầu của doanh nghiệp với một mức giá hấp dẫn.

Với kích thước nhỏ gọn (26,3 x 12,8 x 14,8 cm), nặng chưa đến 1,7kg, PS288 rất thích hợp để trên bàn làm việc hoặc sử dụng như một chiếc máy scan di động.

(Máy scan Plustek PS288)

Tốc độ quét của máy 25 tờ mỗi phút và công suất quét 1500 tờ một ngày, PS288 có thể đáp ứng nhu cầu scan của mọi khách hàng ở bất kỳ lĩnh vưc nào. Không những thế nó còn có thể hỗ trợ scan kích thước giấy dài tới 50’’ và scan thẻ cứng như: chứng minh thư, thẻ ngân hàng, VISA… với độ dày thẻ lên tới 1,2mm.

Bên cạnh đó chương trình DocAction đi kèm được tích hợp trong một nút bấm cho phép bạn dễ dàng tạo ra các tệp tin PDF có thể tìm kiếm hay đính kèm e-mail, FTP, xuất ra máy in cũng như lưu trữ bất kỳ đâu trong mạng nôi bộ. Máy hỗ trợ giao thức TWAIN, các định dạng file TIF, JPG, PDF, Microsoft Office sẵn sàng tương thích với hầu hết các phần mềm scan và xử lý ảnh trên PC.


Máy scan Plustek PS386

Về ngoại hình, mẫu máy quét Plustek SmartOffice PS386 có kích thước nhỏ gọn (26,3 x 12,8 x 14,8 cm). Máy quét PS386 chỉ nặng 1,66kg và trông mạnh mẽ với tông màu đen kết hợp màu vàng đồng. Máy có khay nạp tài liệu phía trên với sức chứa 50 tờ chính là nắp đậy gấp lại gọn gàng khi không sử dụng, còn khay đón tài liệu bằng nhựa trong phía trước có thể tháo lắp dễ dàng.

Ngoài ra, tốc độ quét của máy 25 tờ mỗi phút, hỗ trợ quét khổ giấy dài lên tới 250 cm và scan thẻ cứng như: chứng minh thư, thẻ ngân hàng, VISA… với độ dày thẻ lên tới 1,2mm.

Với các nút chắc năng chỉ bằng một nút nhấn – scan , OCR, copy, email, PDF và máy hỗ trợ giao thức TWAIN và WIA, các định dạng file TIF, JPG, PDF, Microsoft Office sẵn sàng tương thích với hầu hết các phần mềm scan và xử lý ảnh trên PC.

Máy scan Plustek PS386

Máy scan Plustek AD480

Máy scan Plustek AD480 là dòng scan 2 mặt tự động, với giá cả siêu tiết kiệm. Được thiết kế nhỏ gọn (28,85 x 9,8 x 7,5 cm), giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy đến nhiều nơi trong văn phòng để phục vụ công việc. Bên cạnh đó AD480 có độ phân giải 600dpi giúp hình ảnh sau scan sắc nét và có thể chỉnh sửa được dễ dàng.

Ngoài ra, tốc độ quét 20 tờ mỗi phút cả ở chế độ thang mầu và thang xám cũng như scan thẻ cứng như thẻ bảo hiểm, thẻ căn cước, bằng lái xe… Đồng thời xử lý hình ảnh tân tiến, giúp tự động căn thẳng, xoay trang, điều chỉnh độ sáng tối, phát hiện màu và cắt giảm thiểu kích cỡ file và tăng độ chính xác OCR.

Các nút chức năng 1 chạm có thể tùy chỉnh 3 việc quét thường xuyên (như quét ra PDF có thể tìm kiếm, quét ra file, email, chia sẻ mạng…).

Máy scan Plsutek AD480

Máy scan Plustek OS2610

OpticSlim 2610 có khả năng quét tài liệu khổ A4 với độ phân giải quang học 1200 dpi và 48-bit màu làm cho các hình ảnh sắc nét, sống động cũng như không cần bộ chuyển đổi nguồn.

Với thiết kế thông mình và phong cách, máy quét OS2610 chỉ cao 3,3 cm và nặng 1,4 kg, nó có thể dễ dàng đóng gói với một máy tính xách tay trong vali của bạn.

Tích hợp phần mềm chuyển đổi PDF có thể tìm kiếm, cách tiếp cận này vẫn giữ được dáng vẻ của trang gốc trong khi cho phép khả năng tìm kiếm văn bản. Các lớp văn bản được tạo ra bởi một ứng dụng Nhận dạng ký tự (OCR) là thích hợp cho việc tìm kiếm chức năng với Adobe Reader hoặc Google Desktop Search để dẫn bạn nhanh chóng tìm thấy bất kỳ thông tin liên quan mà bạn giả sử có.

Máy scan Plustek OS2610

Máy scan Plustek PN2040

Máy scan 2 mặt Plustek PN2040 quét tài liệu dễ dàng và hiệu quả. Đơn giản chỉ cần cắm máy quét vào văn phòng của bạn hoặc mạng gia đình và bạn có thể quét bất kỳ . Plustek PN2040 SmartOffice có một giao diện USB bạn muốn sử dụng máy quét trực tiếp kết nối với PC.

Với độ quét 20 tờ/phút, khay nạp giấy tự động 50 tờ và quét phẳng, công suất quét lên đến 1000 trang mỗi ngày. Bộ nạp giấy tự động cho phép quét tới 50 tờ mỗi lần chỉ bằng nhấn một nút trên máy, cho phép bạn quét các tài liệu dễ rách hoặc nhỏ như phiếu thu hoặc danh thiếp

Tài liệu quét được lưu lại dễ dàng dưới các định dạng ảnh thông thường như: Searchable PDF, PDF, TIF, JPEG, BMP và PCX. Thậm chí bạn có thể tạo ra các tài liệu MSOffice để có thể chỉnh sửa từ tài liệu giấy của bạn.

SmartOffice PN2040 thân thiện với môi trường và dễ sử dụng, với chứng nhận ENERY STAR, công nghệ chiếu sáng LED tiêu thụ điện năng thấp và chức năng tiết kiệm điện của nó.

Máy scan Plustek PN2040

Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng sản phẩm máy scan xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẨN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI

VP Hà Nội: tầng 11 Tòa nhà CTM, số 139 Cầu Giấy, P.Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

VP Hồ Chí Minh: số 34, đường Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình – TP HCM

Hotline: 0904 805 255

Website: www.fsivietnam.vn

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*