Ứng dụng DocPro trong cải cách hành chính công

Ứng dụng DocPro trong cải cách hành chính công

Thủ tục hành chính tuy là những quy định hướng dẫn mang tính chất pháp lý, bắt buộc để thực hiện các quyền và nghĩa vụ của cả cơ quan, đơn vị của Nhà nước với tổ chức, cá nhân, nhưng trên đời sống thực tế có nhiều tình huống phát sinh ngoài ý muốn.

Cải cách thủ tục hành chính là một công việc thuộc nội dung cải cách thể chế hành chính, trong khi đó, cải cách thể chế hành chính là một trong bốn nội dung của Chương trình tổng thể cải cách hành chính. Tuy nhiên, cải cách thủ tục hành chính lại được đặt ra trước cải cách hành chính, được xem như là khâu đột phá của cải cách hành chính, và trong tiến trình cải cách hành chính, vấn đề thủ tục hành chính thường xuyên được Chính phủ quan tâm.

Phầm mềm DocPro là lựa chọn thông minh để giúp các cơ quan tổ chức tiến hành cải cách hành chính nhờ những tính năng ưu việt, lại dễ dàng sử dụng.

(Hệ thống quản trị tài liệu thông minh DocPro)

Phần mềm DocPro hỗ trợ việc quản lý văn bản được xây dựng và triển khai nhằm phục vụ cho việc quản lý văn bản, tài liệu, hồ sơ và giấy tờ của các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, đưa ra giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong việc quản lý hồ sơ, tài liệu giúp cho các văn phòng, đơn vị hiện đại hơn. Với phần mềm thông minh này thì việc quản lý các hồ sơ, tài liệu sẽ trở nên khoa học, chuyên nghiệp và chính xác hơn.

Được thiết kế khoa học với đầy đủ các tính năng: lưu trữ, trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp và quản lý văn bản. Ngoài ra, DocPro còn tích hợp điều hành công việc trực tuyến trên mạng nội bộ và mạng internet. Bằng việc quy trình hóa các thao tác quản lý và sử dụng tài liệu, tập trung hóa việc quản lý thông tin, cung cấp thông tin nhanh chóng, đầy đủ, chính xác và bảo mật giúp người sử dụng nhận được kết quả đáng kinh ngạc. Thật đáng bất ngờ với hiệu quả sử dụng phần mềm thông minh vừa tiết kiệm chi phí vận hành vừa nâng cao hiệu quả công việc.

DocPro là hệ thống được sử dụng để thu nhận, quản lý, lưu trữ và phân phối toàn bộ thông tin phi cấu trúc của tổ chức tới người dùng, tới các ứng dụng khác và tới các quy trình nghiệp vụ của tổ chức đó. Đặc biệt phần mềm DocPro mang đến những giải pháp cho các cơ quan, tổ chức nhà nước đối với dịch vụ công. Giúp hoàn thiện nhanh chóng hàng nghìn giao dịch, xử lý, lưu trữ, bóc tách hàng ngàn hồ sơ, tài liệu.

Với các tính năng của Phần mềm DocPro, các cơ quan không những có thể quản lý tài liệu nội bộ một cách khoa học, mà đặc biệt giải quyết được những vấn đề khó khăn trong việc thực hiện thủ tục hành chính, từ đó nâng cao công tác cải cách dịch vụ công.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*