Xu hướng sử dụng máy scan văn phòng năm 2017

Xu hướng sử dụng máy scan văn phòng năm 2017

Theo thống kê, một nhân viên bình thường mất từ 30% – 40% thời gian lao động cho việc tìm kiếm thông tin trong email, máy tính, trong những ổ đĩa dùng chung hay trong kho chứa tài liệu. Chưa kể lãnh đạo cơ quan, doanh nghiệp khó kiểm soát và quản lý công việc của nhân viên tất cả do đơn vị chưa có biện pháp quản lý, khai thác các thông tin tài liệu một cách hiệu quả. Vì vậy, năm 2017 xu hướng sử dụng máy scan sẽ bùng nổ mạnh mẽ.

(Xu hướng sử dụng máy scan văn phòng năm 2017)

Sau nhiều năm lưu trữ, cách lưu trữ tài liệu truyền thống sẽ bộc lộ các điểm yếu như: tốn diện tích lưu trữ, tốn chi phí bảo quản, tài liệu dễ bị hỏng do điều kiện bảo quản kém, khai thác tài liệu kém hiệu quả do khâu tìm kiếm, tra cứu mất nhiều thời gian, …

Việc chậm trễ trong khi tìm kiếm thông tin cần thiết có thể khiến doanh nghiệp mất đi cơ hội kinh doanh vào tay đối thủ và còn ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mà thời gian khắc phục sự cố tránh chấp trở nên kéo dài.

Với máy scan, bất cứ hình ảnh hay tài liệu nào của bạn cũng dễ dàng được chuyển đổi sang dạng dữ liệu số và được lưu trữ hoặc chỉnh sửa một cách dễ dàng nhất không cần tốn nhiều thời gian của người sử dụng. Chính vì những lợi ích to lớn mà máy scan đem lại mà thiết bị này ngày càng được sử dụng và phổ biến rộng rãi ở nhiều văn phòng, cơ quan, tổ chức. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết được tính năng công dụng và đặc biệt là nội dung mà các thông số kỹ thuật của thiết bị này mô tả.

Do nhu cầu số hóa tài liệu ngày một tăng lên, vào năm 2017, máy scan sẽ trở thành một thiết bị không thể thiếu trong bất cứ văn phòng nào.

Hiện nay, thị trường Việt Nam có khá nhiều các công ty, doanh nghiệp phân phối máy scan. Trong đó, Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI là nhà.phân phối độc quyền của các hãng máy scan lớn như Plustek, ROWE, SMA, LMI, Canon….

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẨN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ FSI

VP Hà Nội: tầng 11 Tòa nhà CTM, số 139 Cầu Giấy, P.Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

VP Hồ Chí Minh: số 34, đường Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình – TP HCM

Hotline: 0904 805 255

Website: www.fsivietnam.vn

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*