Hội thảo “Máy scan Plustek và giải pháp số hóa phục vụ chính quyền điện tử” – Đà Nẵng

Chiều ngày 25/5/2017 FSI tổ chức thành công hội thảo “Máy scan Plustek và giải pháp số hóa phục vụ chính quyền điện tử” tại Khách sạn sông Hàn – Đà Nẵng. Hội thảo có sự tham dự của các lãnh đạo đến từ các sở, quận, huyện, UBND, HĐND và đại lý các tỉnh Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi.


Hội thảo “Máy scan Plustek và giải pháp số hóa phục vụ chính quyền điện tử”
Là nhà cung cấp máy scan chuyên dụng hàng đầu tại Việt Nam, FSI luôn nghiên cứu, tìm hiểu và mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Các sản phẩm, giải pháp do FSI cung cấp luôn được khách hàng đánh giá cao.
Và trong hội thảo lần này, FSI mang đến các sản phẩm máy scan uy tín, chất lượng nhất từ hãng máy scan nổi tiếng tại Đài Loan – máy scan Plustek.
Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2012 với ưu thế mẫu mã đa dạng, công nghệ tiên tiến, giá cả cạnh tranh Plustek đã xâm nhập thị trường rất nhanh chóng, số lượng máy bán ra hàng năm tăng trưởng đáng kể, giành được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Theo thống kê từ IDG Việt Nam, hiện nay Plustek nằm trong top 3 máy scan chuyên dụng bán chạy nhất Việt Nam.
Các máy scan được giới thiệu trong hội thảo lần này bao gồm các dòng: máy scan hộ chiếu, máy scan mạng, máy scan sách. Đây là các dòng máy scan chuyên dụng đạt nhiều giải thưởng của hãng máy scan Plustek. Các sản phẩm đều có nhiều tính năng vượt trội trong phân khúc của mình và đảm bảo độ bền, độ chính xác, thuận tiện, đơn giản khi sử dụng.
Khách hàng trải nghiệm máy scan plustek
Khách hàng tham gia trải nghiệm trực tiếp máy scan Plustek
Bên cạnh giới thiệu các sản phẩm máy scan mới nhất của Plustek, tại hội thảo lần này, FSI còn mang tới giải pháp số hóa tài liệu phục vụ cho xây dựng chính quyền điện tử – một trong các giải pháp thế mạnh của FSI.
Giải pháp đi sâu vào việc giải quyết bài toán xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia phục vụ cho việc xây dựng chính quyền điện tử với việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến do FSI nghiên cứu và phát triển như: phần mềm quản lý tài liệu DocPro, công nghệ IONE (công nghệ nhận dạng ký tự, dấu tích, chữ viết tay) do FSI phát triển.
Hệ thống Docpro áp dụng công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR), bóc tách thông tin tự động, qua đó giảm thiểu nhân lực và thời gian thực hiện trong công tác lưu trữ, quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp. Sản phẩm này cũng sử dụng các công cụ kiểm soát, đối chiếu dữ liệu gốc và dữ liệu số hóa tại tất cả các khâu, đảm bảo độ chính xác của dữ liệu đầu ra. Cùng đó, dữ liệu số hóa có thể kết xuất ra nhiều định dạng, dễ dàng tích hợp với các hệ thống CSDL và phần mềm khác.
Khách hàng tham gia trải nghiệm trực tiếp phần mềm quản lý tài liệu DocPro
Khách hàng tham gia trải nghiệm trực tiếp phần mềm quản lý tài liệu DocPro
Phần mềm quản lý tài liệu DocPro cũng đã vinh dự 2 năm liền liên tiếp đạt giải thưởng Sao Khuê.
Khách hàng có thể đăng ký dùng thử phần mềm quản lý tài liệu DocPro tại: http://docpro.vn/dang-ky.html
Giải pháp số hóa tài liệu chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế ISO/IEC 27001:2013, và ISO 9001:2015, cùng hệ thống quản lý tài liệu DocPro, công nghệ nhận dạng IONE đã được đông đảo quan khách đánh giá cao.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*